CÔNG TY ACHISON

NHÂN VIÊN KẾ TOÁN CÔNG NỢ - SỐ LƯỢNG: 01

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

 Quản lý công nợ

 Cập nhật, kiểm tra chi tiết công nợ từng khách hàng

 Lên bảng kê, đối chiếu và thu hồi công nợ định kỳ của khách hàng

 Kết hợp với phòng kinh doanh, đôn đốc và trực tiếp tham gia thu hồi công nợ đến hạn -

quá hạn

 Lập dự phòng và báo cáo kịp thời lên cấp trên đối với các khoản nợ có khả năng không

thu hồi được.

 Báo cáo kết quả thu hồi công nợ hàng tháng cho cấp quản lý trực tiếp và GĐTC của công

ty

 Quản lý hồ sơ, giấy tờ pháp lý, hợp đồng

 Cập nhật, kiểm tra, lưu trữ tất cả các chứng từ, hồ sơ, hợp đồng liên quan đến bán

hàng và công nợ phải thu

 Đảm bảo việc theo dõi và cập nhật chứng từ trung thực, chính xác và kịp thời

 Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý trực tiếp.

2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

 Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành kế toán.

 Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.

 Có trách nhiệm, cẩn thận, nhiệt tình trong công việc.

 Có kỹ năng giao tiếp và xử lý các tình huống.

 Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.

 Giỏi Vi tính văn phòng.

 Mức lương: Thỏa thuận,,

 Thử việc: 1 Tháng

3. PHÚC LỢI

 Tham gia bảo hiểm y tế & xã hội (sau khi ký hợp đồng lao động chính thức).

 Thưởng lễ, tết: 30/4 & 1/5, 2/9, tết DL, tết Nguyên Đán và các thưởng khác theo quy định

công ty.

 Hỗ trợ tiền điện thoại di động theo quy định công ty.

 Du lịch công ty: ít nhất 01 lần/năm.

 Khám sức khỏe định kỳ: ít nhất 01 lần/ năm.

 Xét lương: ít nhất 01 lần/năm.

4. HỒ SƠ BAO GỒM:

 CV cá nhân (mô tả quá trình công tác)

 Các văn bằng, chứng chỉ liên quan

 Giấy Khám sức khỏe + CMND + số hộ khẩu gia đình + sơ yếu lý lịch + ảnh 3*4

Vui lòng gửi Hồ sơ qua email hoặc về địa chỉ sau:

 Ms Hiền Thương, ACHISON địa chỉ: 89/40/23 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận

Tân Bình, Tp.HCM

 Điện thoại: (08) 3849 2812 (Ext: 130) hoặc 0898 122 539

 Email: hr_1@achison.com

 Website: http://achisonsafety.com.vn/