THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

 

        Công ty TNHH MTV Thiết bị Mê Kông có hơn 38 năm chuyên kinh doanh máy kéo, thiết bị nông nghiệp, động cơ, đầu phát và phụ tùng thay thế. Theo kế hoạch phát triển kinh doanh và dịch vụ, công ty chúng tôi cần tuyển dụng nhân viên ở vị trí sau:

NHÂN VIÊN THỊ TRƯỜNG (BÁN HÀNG – MARKETING)

1. Số lượng cần:

3 – 5 người (Nam, từ 22 – 30 tuổi). Ưu tiên có hộ khẩu thường trú tại Huyện Nhà Bè, Q7, Cần Giuộc, Phước Kiểng hoặc các khu vực lân cận.

2. Công việc chính:

- Chào hàng, tư vấn bán hàng thiết bị nông nghiệp, động cơ, đầu phát, thiết bị làm sạch bãi biển…

- Lập hồ sơ quản lý và chăm sóc khách hàng khu vực được phân công (chủ yếu nông dân các tỉnh thành).

- Khảo sát thị trường, bán hàng lưu động (nếu có), thăm hỏi khách hàng, đi công tác (nếu có).

- Thực hiện hỏi hàng, xác định sản phẩm cần nhập khẩu với đối tác cung cấp trong và ngoài nước cho sản phẩm cá nhân phụ trách kinh doanh.

- Thực hiện báo cáo định kỳ như bán hàng, quản trị tồn kho, thị trường, đối thủ cạnh tranh, giá, sản phẩm, phân phối, tiếp thị…

- Thực hiện công việc tiếp thị phục vụ cho bán hàng như demo, triển lãm, hội thảo…

- Một số công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

3. Địa điểm làm việc: Chi nhánh của công ty TNHH MTV Thiết Bị Mê Kông:  Khu Công Nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, Long An.

4. Lương chính thức: Lương hợp đồng từ 7.4 triệu – 9.6 triệu, tùy theo trình độ (chưa bao gồm lương năng suất, thưởng và các phúc lợi khác).

5. Quyền lợi:

- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp,

- Được đào tạo chuyên môn, tham gia các khóa đào tạo nâng cao từ hãng sản xuất, được tiếp cận với kiến thức quản trị hiện đại từ nước ngoài.

- Được tham gia Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế, Bảo Hiểm xã hội.

- Được thưởng lương tháng 13, lễ tết, du lịch, khám sức khỏe hàng năm.

- Được thưởng lương năng suất hấp dẫn, cạnh tranh và tương xứng theo năng lực.

- Được phụ cấp cơm trưa, lương ngoài giờ, khu lưu trú gần nơi làm việc (cho đối tượng ở xa), phụ cấp tiền ăn ở, đi lại khi đi công tác theo chế độ của công ty.

6. Kiến thức, kỹ năng:

- Trình độ đại học (Trung bình – khá trở lên), cao đẳng ( Khá trở lên)

- Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh

- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt, trung thực, chịu khó, tinh thần cầu tiến, có trách nhiệm, ham học hỏi…

- Thành thạo Word, Excel, Power Point

- Tiếng anh: có chứng chỉ như Toeic (>=600), Toefl Paper (>=510), Toefl CBT (>=180), Toefl IBT (>=64), IELTS (>=5.0) hoặc các chứng chỉ khác tương đương.

7. Bằng cấp hoặc giấy chứng nhận cần có

- Bằng tốt nghiệp đại học, cao đẳng.

- Các chứng chỉ đào tạo liên quan đến bán hàng, marketing, kỹ năng mềm…(nếu có)

- Bằng tiếng anh như Toeic (>=600), Toefl Paper (>=510), Toefl CBT (>=180), Toefl IBT (>=64), IELTS (>=5.0) hoặc các chứng chỉ khác tương đương.

8. Yêu cầu về tính cách, sức khỏe:

- Nhanh nhẹn, hòa đồng, nhiệt tình, cẩn thận, ham học hỏi, có trách nhiệm với công việc.

- Chịu được áp lực công việc và sẵn sàng đi công tác thường xuyên.

- Sức khỏe tốt (kèm theo giấy khám sức khỏe)

9. Thời gian làm việc:

- 44 giờ/ tuần

- Thứ 2 – Thứ 6: 7h30 – 16h30 / Thứ 7: 7h30 – 11h30

10. Hồ sơ gồm có:

  • Đơn xin việc
  • Giấy khám sức khỏe
  • Sơ yếu lý lịch
  • Bản hộ khẩu thường trú & CMND (bản photo)
  • Các bằng cấp có liên quan
  • 02 ảnh (4x6cm) chụp trong vòng 6 tháng
  • Số điện thoại liên hệ

Địa chỉ nộp hồ sơ:
Công ty TNHH Một thành Viên Thiết bị Mê Kông
117-119 Pasteur, phường 6, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh

  • Phương thức gởi: qua bưu điện hoặc trực tiếp tại công ty trong giờ hành chính, trừ Chủ nhật và ngày lễ, tết. (Bà Trần Thị Dạ Thảo – Mob: 01212 027 129)
  • Hoặc gửi về email: mekong@mkc.vn
  • Thời gian nhận hồ sơ: đến 15/08/2017.
  • Thời gian dự kiến phỏng vấn từ 18/08/2017-12/09/2017

Ghi chú:

 Không hoàn lại hồ sơ không trúng tuyển.