CÔNG TY THỜI TRANG LIÊN ANH

MÔ TẢ CÔNG VIỆC TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN MARKETING

A. Mô tả công việc.

  1. Lập, triển khai kế hoạch bán hàng qua các kênh online.
  2. Đăng tin quảng bá các sản phẩm của công ty lên các diễn đàn, các trang mạng.
  3. Báo cáo và phân tích thống kê kết quả hoạt động bán hàng qua từng kênh.
  4. Lên kế hoạch, triển khai và thực hiện kế hoạch để đạt được chỉ tiêu đề ra.
  5. Viết bài, biên tập, kiểm soát và quản lý nội dung bài PR, nội dung website
  6. Đưa ra các ý kiến đề xuất về các chương trình khuyến mại, giảm giá, các sự kiện...
  7. Triển khai các hoạt động sale-marketing thông qua các kênh digital marketing: SEO, Google adwords, Facebook, social media…
  8. Nghiên cứu, cập nhật và áp dụng các công nghệ, thủ thuật mới của các kênh quảng cáo online.
  9. Các công việc khác sẽ trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.

B. Yêu cầu công việc

  1. Yêu thích công việc marketing, quản trị kinh doanh, quảng cáo truyền thông.
  2. Có hiểu biết về Facebook Advertising, Google Display Network, Google Analytics và các công cụ tracking, đo lường marketing.
  3. Biết sử dụng công cụ hỗ trợ marketing online như CRM, Google Ads, Facebook Business...
  4. Có kinh nghiệm chạy quảng cáo, ưu tiên kinh nghiệm chạy quảng cáo trên hệ thống Google, Facebook, Instagram.
  5. Yêu thích cái đẹp, am hiểu thị trường trong lĩnh vực thời trang, có khả năng tổ chức, phân tích và sáng tạo
  6. Có tính cẩn thận, chu đáo, tránh nhiệm, uy tín.
  7. Biết sử dụng ngôn ngữ khéo léo để lôi cuốn sự chú ý của khách hàng cũng như đối tác.
  8. Kỹ năng giao tiếp tốt
  9. Sử dụng thành thạo tiếng Anh (cả nói và viết).

C. Mức lương

Từ 7 triệu => 9 triệu/tháng 

D. Thời Gian làm việc:

  • Thứ 2 đến Thứ 6: Từ 8h30 đến 18h00
  • Thứ 7: Từ 8h00 đến 12h00
  • Chiều Thứ 7 và Chủ nhật: Nghỉ ca

MÔ TẢ CÔNG VIỆC TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN SALE ONLINE

A. Mô tả công việc.

  1. Tư vấn và bán các mặt hàng thời trang nữ cao cấp.
  2. Hướng dẫn khách mua hàng, đặt hàng, tiếp nhận đơn hàng.
  3. Trực tiếp ghi nhận và giải quyết kịp thời các phản hồi, khiếu nại của khách hàng và đối tác.
  4. Đăng tin quảng bá các sản phẩm của công ty lên các diễn đàn, các trang mạng.
  5. Nhập liệu, cập nhật và chỉnh sửa thông tin sản phẩm trên website.
  6. Báo cáo doanh thu hàng ngày gửi Trưởng nhóm.

B. Yêu cầu công việc

  1. Yêu thích công việc bán hàng.
  2. Có hiểu biết về Facebook, Instargram.v.v..
  3. Yêu thích cái đẹp, am hiểu thị trường trong lĩnh vực thời trang,
  4. Có tính cẩn thận, chu đáo, tránh nhiệm, uy tín.
  5. Biết sử dụng ngôn ngữ khéo léo để lôi cuốn sự chú ý của khách hàng cũng như đối tác.
  6. Kỹ năng giao tiếp tốt

C. Mức lương:

  • Lương cứng: 4.000.000đ/tháng
  • Thưởng doanh số: 3%/Tổng doanh thu

D. Thời Gian làm việc:

  • Thứ 2 đến Thứ 6: Từ 8h30 đến 18h00
  • Thứ 7: Từ 8h00 đến 12h00
  • Chiều Thứ 7 và Chủ nhật: Nghỉ ca

Liên hệ: Nguyễn Ngọc Thanh (Ms.) – Merchandiser

M: (+84) 985.085.978

Tell: (08) 54107249

E: thanh.nguyen@candeblanc.com