THÔNG TIN ĐƠN VỊ TUYỂN DỤNG

1. Tên đơn vị: Công ty CP Hạ tầng Viễn thông CMCTelecom (đơn vị Tập đoàn Công

nghệ CMC)

2. Địa chỉ: Chi nhánh HCM 225Bis Nam kỳ Khởi nghĩa, P.7, Q.3, HCM

3. Điện thoại: 0871090111 – 8023/8022

4. Website: https://www.cmctelecom.vn/vi/tuyen-dung.html

B. VỊ TRÍ – YÊU CẦU TUYỂN DỤNG

5. Công việc/chức danh: Chuyên viên Chăm sóc khách hàng Doanh nghiệp

6. Số lượng: 01

7. Mô tả công việc:

 Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng và ban lãnh đạo trung tâm dịch vụ khách hàng

về các công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng

 Thực hiện các nội dung chăm sóc khách hàng theo chương trình, kế hoạch của Phòng

 Triển khai các đợt tặng quà, chương trình khuyến mãi cho khách hàng

 Báo cáo thống kê kết quả khảo sát sự hài lòng khách hàng theo từng Chương trình,

chiến dịch hoặc tháng/quý/năm

 Thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng (outbound, survey) về chất lượng

dịch vụ, chất lượng hỗ trợ kỹ thuật, chất lượng CSKH theo định kỳ tháng/quý/năm

 Duy trì và phát triển các mối quan hệ khách hàng đảm bảo lợi nhuận kinh doanh tối ưu

nhất

 Hỗ trợ Phòng quản lý thu cước yêu cầu khách hàng thanh toán các công nợ quá hạn

(giải quyết các khiếu nại liên quan đến CLDV)

 Phối hợp cùng các bộ phận liên quan giải quyết những vướng mắc cho khách hàng và

công ty 

 Giảm thiểu tỷ lệ khách hàng rời mạng 

 Các công việc chi tiết khác trao đổi thêm khi thực hiện phỏng vấn

8. Địa điểm làm việc: 225Bis Nam kỳ Khởi nghĩa, P.7, Q.3, HCM

9. Thu nhập, điều kiện làm việc:

 Tổng thu nhập dự kiến: Từ 6,5tr – 8tr

 Được làm việc trong môi trường có đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, cơ hội phát

triển nghề nghiệp cao, được đào tạo…

 Chế độ bảo hiểm và phúc lợi theo cơ quy định Nhà nước

10. Yêu cầu ứng viên:  Ngoại hình ưa hình, giọng nói dễ nghe, thân thiện

 Sử dụng tốt tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết)

 CV bằng tiếng Anh

 Có khả năng tham gia các hoạt động phong trào của

công ty

 Có thể đi làm ngoài giờ, có thể tiếp khách hàng bên ngoài

C. HỒ SƠ, LIÊN HỆ

11. Hồ sơ gồm:

 Gửi CV file mềm bằng Tiếng anh để dự tuyển phỏng vấn, sau khi trúng tuyển sẽ

bổ sung hồ sơ đầy đủ

 Hình cá nhân (không nhất thiết là hình thẻ)

12. Nộp hồ sơ

 Thời hạn: 31.03.2017

 Phương thức nộp: Nạp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng Công ty hoặc gửi qua E-mail

13. Thông tin liên hệ:

 Họ tên: Phòng Hành chính – Nhân sự

 Địa chỉ: 225Bis Nam kỳ Khởi nghĩa, P.7, Q.3, HCM

 Di động: 0939.125.375

 Email: do.nn@cmctelecom.vn