• Công ty Sao Mai là công ty hoạt động trong lĩnh vực thương mại, dịch vụ, tư vấn có văn phòng tại Q1 – TP HCM. Chúng tôi hiện đang hợp tác với GG BINARY, là một công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn đầu tư tài chính, là công ty con của tập đoàn GOLDEN GRAND GLOBAL HOLDING LIMITED tại Hồng Kông.
  • Hiện tại chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên làm việc tại văn phòng Quận 1, TP.Hồ Chí Minh.
  • Với kế họach phát triển trong thời gian tới, công ty chúng tôi cần tuyển các ứng viên năng động, nhiệt huyết vào vị trí sau đây :

Nhân viên phát triển kinh doanh (AM)

Yêu cầu công việc:

  • Thực hiện các kế hoạch kinh doanh.
  • Thiết lập các quan hệ với khách hàng mới, tìm kiếm các khách hàng tiềm năng.
  • Tìm hiểu những nhu cầu của khách hàng và đẩy mạnh công việc chăm sóc khách hàng.
  • Đàm phán, xây dựng và giải quyết các hợp đồng với khách hàng và đối tác
  • Kết hợp với các phòng ban có liên quan để thực hiện hợp đồng, theo dõi tiến độ thực hiện
  • Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm.
  • Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/đại lý qua điện thoại, thực hiện việc check các thông tin, gửi báo cáo cho Giám đốc kinh doanh.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.

Trình độ văn hóa:

  • Tốt nghiệp đại học/Cao đẳng/Trung cấp các chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng/Kinh tế/Quản trị kinh doanh/ Marketing.     

Kinh nghiệm:

  • Không yêu cầu có kinh nghiệm, chỉ cần ứng viên nhiệt tình, ham học hỏi, có ý chí phấn đấu trong công việc.
  • Ưu tiên sinh viên tốt nghiệp ngành Tài chính-ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing

Yêu cầu chung:

  • Khả năng chịu áp lực công việc cao
  • Tin học văn phòng cơ bản
  • Năng động, chịu khó và đam mê công việc
  • Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt
  • Am hiểu thị trường, thị hiếu khách hàng, đối thủ cạnh tranh
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, ngoại hình khá, có khả năng giao dịch đàm phán
  • Kỹ năng làm việc độc lập, sáng tạo, giải quyết vấn đề và ra quyết định
  • Năng lực quản lý, hoạch định công việc theo tổ chức tổ, nhóm. Năng lực tổ chức hướng dẫn đào tạo cán bộ kế thừa

Chế độ và quyền lợi :

  • Mức lương cực kỳ hấp dẫn, tùy thuộc theo năng lực của ứng viên, sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
  • Được thưởng vào các dịp lễ, Tết
  • Được tham gia các loại bảo hiểm theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định của công ty
  • Được tham gia các hoạt động ngoài giờ của công ty: Thăm quan du lịch tối thiểu 1 năm/1 lần, liên hoan nhân các ngày đặc biệt,… nhân viên được đi du lịch trong và ngoài nước
  • Được training, đào tạo từ đầu đối với những ứng viên chưa có kinh nghiệm
  • Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức và năng lực theo chương trình đào tạo định kỳ của công ty, phát triển năng lực theo đúng nguyện vọng và tài năng. Những ứng viên nào có khả năng sẽ được cử sang nước ngoài đào tạo
  • Được tham gia các hoạt động cộng đồng của công ty
  • Chế độ đãi ngộ cạnh tranh,thưởng theo năng lực.
  • Xem xét tăng lương hàng năm.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
  • Cơ hội đào tào nâng cao nghiệp vụ.
  • Các chế độ khác theo luật lao động VN.
  • Được đào tạo nghiệp vụ chuyên ngành.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và cơ hội thăng tiến cao

Thời gian làm việc:

  • Giờ hành chánh từ thứ 2 đến thứ 6 ( Sáng: 08h30 – 12h00, chiều: 13h00 – 17h30 )

Các ứng viên quan tâm, vui lòng gởi CV, đơn xin việc, bằng cấp liên quan và 1 tấm hình 4x6 đến email trang.nguyen@saomaismc.com hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ: Tầng 3A, tòa nhà Central Park, 208 Nguyễn Trãi, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1

Những ứng viên đạt yêu cầu sẽ được mời phỏng vấn trong thời gian sớm nhất đồng thời được tham gia các khóa training trực tiếp tại công ty nếu được tuyển chọn.

Website:

ggbinary.com/vi

quyenchonnhiphan.com

Nhân viên chăm sóc khách hàng (CS)

Mô tả công việc :

  • Hiểu nhu cầu của khách hàng, duy trì và phát triển mối quan hệ kinh doanh với khách hàng
  • Phân tích các nhu cầu của khách hàng, sản phẩm giao dịch của công ty và đưa ra các đề xuất để hỗ trợ phát triển kinh doanh với khách hàng hiện tại.
  • Phối hợp với đội ngũ nội bộ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng
  • Tiếp nhận thông tin, giải quyết các yêu cầu, thắc mắc, của khách hàng theo quy định.
  • Phụ trách công việc liên quan đến hoạt động chăm sóc khách hàng
  • Thương lượng với khách hàng về các vấn đề liên quan đến sản phẩm và dịch vụ công ty
  • Tiếp nhận các cuộc gọi đến và đưa ra các giải pháp xử lý yêu cầu của khách hàng.
  • Thực hiện tiếp nhận cuộc gọi theo quy tắc bảo mật và đảm bảo chất lượng cuộc gọi.
  • Chủ động phối hợp, liên hệ với các phòng ban liên quan để đưa đến cho khách hàng giải pháp tốt nhất, luôn cung cấp thông tin chính xác tới khách hàng. Là đầu mối tiếp nhận và cũng là đầu mối phản hồi kết quả giải đáp tới khách hàng.
  • Làm các báo cáo hàng tháng theo quy định và theo yêu cầu.
  • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của quản lý.

Trình độ học vấn:

  • Đại học / Cao Đẳng
  • Chuyên ngành : Ngoại ngữ; Kinh tế; Tài chính-Ngân Hàng; Quản trị kinh doanh;

Kinh nghiệm:

  • Không cần kinh nghiệm, nhưng phải có tinh thần làm việc cao.
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Chứng khoán; Tài chính-Ngân hàng được ưu tiên.

Yêu cầu công việc :

  • Sử dụng máy tính thành thạo (words, excel …)
  • Chịu được áp lực trong công việc và tinh thần trách nhiệm cao.
  • Ưu tiên biết thêm tiếng Anh hoặc tiếng Hàn.
  • Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt
  • Am hiểu thị trường, thị hiếu khách hàng, đối thủ cạnh tranh
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, ngoại hình khá, có khả năng giao dịch đàm phán
  • Kỹ năng làm việc độc lập, sáng tạo, giải quyết vấn đề và ra quyết định
  • Năng lực quản lý, hoạch định công việc theo tổ chức tổ, nhóm. Năng lực tổ chức hướng dẫn đào tạo cán bộ kế thừa
  • Trung thực, năng động, sáng tạo, khả năng thích ứng tốt, làm việc không theo cảm tính.
  • Kiên trì, ham học hỏi, cẩn thận, nhạy bén, có trách nhiệm trong công việc.

Chế độ và quyền lợi:

  • Lương cơ bản : Thỏa thuận – tùy theo năng lực.
  • Được thưởng vào các dịp lễ, Tết
  • Được tham gia các loại bảo hiểm theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định của công ty
  • Được tham gia các hoạt động ngoài giờ của công ty: Thăm quan du lịch tối thiểu 1 năm/1 lần, liên hoan nhân các ngày đặc biệt,… nhân viên được đi du lịch trong và ngoài nước
  • Được training, đào tạo từ đầu đối với những ứng viên chưa có kinh nghiệm
  • Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức và năng lực theo chương trình đào tạo định kỳ của công ty, phát triển năng lực theo đúng nguyện vọng và tài năng. Những ứng viên nào có khả năng sẽ được cử sang nước ngoài đào tạo
  • Được tham gia các hoạt động cộng đồng của công ty
  • Chế độ đãi ngộ cạnh tranh,thưởng theo năng lực.
  • Xem xét tăng lương hàng năm.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
  • Cơ hội đào tào nâng cao nghiệp vụ.
  • Các chế độ khác theo luật lao động VN.
  • Được đào tạo nghiệp vụ chuyên ngành.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và cơ hội thăng tiến cao.

Các ứng viên quan tâm, vui lòng gởi CV, đơn xin việc, bằng cấp liên quan và 1 tấm hình 4x6 gửi đến email trang.nguyen@saomaismc.com hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ: Tầng 3A, tòa nhà Central Park, 208 Nguyễn Trãi, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1

Những ứng viên đạt yêu cầu sẽ được mời phỏng vấn trong thời gian sớm nhất đồng thời được tham gia các khóa training trực tiếp tại công ty nếu được tuyển chọn.

Website:

ggbinary.com/vi

quyenchonnhiphan.com