THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

CHUYÊN VIÊN KINH DOANH

Công ty TNHH XD và Quản Lý Bất Động Sản Trường Phát

Số lượng cần tuyển : 20

Giới tính: không yêu cầu

Mô tả công việc:

1. Tìm kiếm, tư vấn khách hàng và bán các sản phẩm Bất động sản độc quyền.

2. Phát triển và chăm sóc các khách hàng tiềm năng.

3. Xây dựng nguồn khách hàng cho bản thân và hỗ trợ các nhân viên trong quá trình hoàn

thành mục tiêu chung.

4. Cập nhật hồ sơ khách hàng, báo cáo kết quả công việc hằng ngày cho Trưởng nhóm.

Yêu cầu công việc:

1. Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên trong các ngành QTKD, tài chính, marketing, ngân hàng, luật.

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản.

2. Thành thạo tin học văn phòng, internet.

3. Đam mê Bất Động Sản, có hoài bão lớn, tự tin cao.

4. Ngoại hình: Thanh lịch, đẹp, ưa nhìn.

5. Nam hoặc Nữ, từ 22 tuổi trở lên

Tính chất công việc : Giờ hành chánh

Trình độ: trung cấp

Kinh nghiệm: không yêu cầu

Mức lương: 3 triệu – 5 triệu

Mức hoa hồng: 30% - 50%/doanh thu

Quyền lợi: Trở thành Chuyên Viên Kinh Doanh Bất Động sản chuyên nghiệp, bạn sẽ nhận

được "Quyền lợi cao, Thu nhập hấp dẫn, Cơ hội thăng tiến vững chắc".Chúng tôi luôn cam kết

sẽ mang đến cơ hội phát triển bản thân, nghề nghiệp và nâng cao giá trị cuộc sống cho mọi

thành viên trong ngôi nhà chung mang tên Trường Phát:

MỨC LƯƠNG:

1) Lương cơ bản + hoa hồng+ thưởng

- Lương cơ bản chính thức : Từ 3,5 - 5 triệu đồng / 1tháng.

- Hoa hồng: từ 30% - 50% /1 giao dịch.

- Thưởng nóng hấp dẫn (từ 5 triệu - 10 triệu)

- Thu nhập từ 3 triệu – 20 triệu.

- Có đội ngũ truyền thông hỗ trợ cho từng dự án.

- Được hỗ trợ dữ liệu khách hàng, các kênh tìm kiếm khách hàng.

2) Hỗ trợ, ưu đãi cho nhân viên trong việc mua nhà,

3) Chính sách phúc lợi: du lịch nghỉ mát 1-2 lần/ năm, lương tháng 13, tổ chức sinh nhật cho

nhân viên, quà cho các nhân viên vào trong các dịp lễ.

4) Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp;

7. Chế độ đào tạo: Đào tạo thường xuyên cho nhân viên, nâng cao trình độ chuyên môn.

Các hoạt động tập thể: Teambuilding, Outing, Bóng đá...

Nơi làm việc: TP.HCM

Tên người liên hệ: Ms Liên

Email: phamlienpcbd44@gmail.com

Địa chỉ: 45D/22, Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Điện thoại: 08.35122121

Di động: 0165 9140 411

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Công ty TNHH XD và Quản Lý Bất Động Sản Trường Phát

Số lượng cần tuyển : 20

Giới tính: không yêu cầu

1/ Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định

Mức lương: 5,000,000 - 7,000,000 VND (Có phần trăm hoa hồng)

Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng của công ty theo từng dự án (chỉ chăm sóc KH không bán hàng)

Ghi nhận ý kiến, phản hồi của khách hàng, tổng hợp và báo cáo lên cấp trên

Phối hợp phòng truyền thông quản lý thông tin khách hàng, gửi thông tin cho khách hàng.

Và một số công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng

Quyền lợi được hưởng

Lương: chính thức 5-7 triệu + thưởng, tổng thu nhập hơn 9 triệu/tháng

Làm việc giờ hành chính

Ký HĐLĐ và hưởng các chế độ bảo hiểm

Thưởng lễ, tết.

Cơ hội thăng tiến

Du lịch thường xuyên.

Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng

-Ngành nghề: Chăm sóc KH

Yêu cầu công việc

-Giọng nói dễ nghe, rõ ràng, truyền đạt, không nói ngọng, nói lắp. Sử dụng thành thạo word,

excel, power point

Ứng dụng được các công cụ truyền thông về chăm sóc khách hàng( email, gọi điện,….)

-Trình độ: trung cấp trở lên

-Tính chất công việc: giờ hành chánh

-Kinh nghiệm: không yêu cầu

2/ Loại hình công việc: Part Time

Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng của công ty theo từng dự án (chỉ chăm sóc KH không bán hàng)

Ghi nhận ý kiến, phản hồi của khách hàng, tổng hợp và báo cáo lên cấp trên

Phối hợp phòng truyền thông quản lý thông tin khách hàng, gửi thông tin cho khách hàng.

Và một số công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng.

- Số ca làm việc trong tháng: 26 ca

Ca sáng (8h30 – 12h00), ca chiều (14h00 – 17h30). Từ sáng thứ 3 đến chiều chủ nhật.

Quyền lợi được hưởng

Lương: 12.000đ/ giờ + thưởng, tổng thu nhập 3-5 triệu/tháng

Cơ hội thăng tiến

Du lịch thường xuyên.

Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng

-Ngành nghề: Chăm sóc KH

Yêu cầu công việc

-Giọng nói dễ nghe, rõ ràng, truyền đạt, không nói ngọng, nói lắp. Sử dụng thành thạo word,

excel, power point

Ứng dụng được các công cụ truyền thông về chăm sóc khách hàng( email, gọi điện,….)

-Trình độ: trung cấp trở lên

-Kinh nghiệm: không yêu cầu

Nơi làm việc: TP.HCM

Tên người liên hệ: Ms Liên

Email: phamlienpcbd44@gmail.com

Địa chỉ: 45D/22, Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Điện thoại: 08.35122121

Di động: 0165 9140 411