GIA HUY TRANS JSC

                                                         CẦN TUYỂN

 

1/ Nhân viên chứng từ xuất nhập khẩu(cần gấp – deadline: 17/05/2017)

Số lượng: 1

Giới tính: nữ

Tính chất công việc: giờ hành chính

Hình thức làm việc: nhân viên chính thức

Nghành nghề: Xuất nhập khẩu/Ngoại thương

Kinh nghiệm: có kinh nghiệm là một lợi thế

Mức lương: 7-10 triệu

Mô tả công việc:

- Chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng mới của công ty.
- Làm chứng từ, giao tiếp với khách hàng và đại lý;
- Thực hiện các công việc liên quan đến xuất nhập khẩu
- Hiểu rõ cách phân loại hàng hóa, xác định chính xác HS code.
- Thông thạo chứng từ, chuẩn bị bộ chứng từ hàng hoá XNK, lập bộ chứng từ theo yêu cầu của L/C để thanh tóan Ngân Hàng, theo dỏi quá trình giao hàng xuất- nhập khẩu.
- Duy trì mối quan hệ tốt những khách hàng đã có.
- Thu thập thông tin về tình hình thị trường
- Báo cáo trưởng phòng hàng tuần về công việc được phân công. Các công việc giao nhận và báo cáo khác khi được yêu cầu. - Chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng mới của công ty.
- Làm chứng từ, giao tiếp với khách hàng và đại lý;
- Thực hiện các công việc liên quan đến xuất nhập khẩu
- Hiểu rõ cách phân loại hàng hóa, xác định chính xác HS code.
- Thông thạo chứng từ, chuẩn bị bộ chứng từ hàng hoá XNK, lập bộ chứng từ theo yêu cầu của L/C để thanh tóan Ngân Hàng, theo dỏi quá trình giao hàng xuất- nhập khẩu.
- Duy trì mối quan hệ tốt những khách hàng đã có.
- Thu thập thông tin về tình hình thị trường
- Báo cáo trưởng phòng hàng tuần về công việc được phân công. Các công việc giao nhận và báo cáo khác khi được yêu cầu.

Yêu cầu:

- Không cần có kinh nghiệm. Tốt nghiệp ĐH Ngoại Thương, Kinh Tế, Giao Thông Vận Tải.
- Có khả năng giao tiếp
- Hiểu biết về các thủ tục, văn bản của nhà nước liên quan đến xuất nhập khẩu
- Đam mê công việc, có định hướng phát triển công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao
- Thông thạo tiếng anh
- Trung thực, siêng năng, cầu tiến, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm, không ngại làm thêm giờ.
- Vi tính: Windows, word, exel, internet, email, power point.

Quyền Lợi:

• Tháng lương thứ 13 và phúc lợi của công ty
• Bảo hiểm Y tế và BHXH, BHTN theo quy định

2/ nhân viên sales logistics

Số lượng: 3

Giới tính: nam, nữ

Tính chất công việc: giờ hành chính

Hình thức làm việc: nhân viên chính thức

Nghành nghề: Xuất nhập khẩu/Ngoại thương

Kinh nghiệm: có kinh nghiệm là một lợi thế

Mức lương: 4-50 trđ(tùy khả năng)

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ của công ty.
- Giao tiếp với khách hàng, đại lý và Cảng;
- Thực hiện các công việc liên quan đến xuất nhập khẩu
- Thu thập thông tin về tình hình thị trường
- Báo cáo trưởng phòng hàng tuần về công việc được phân công. Các công việc giao nhận và báo cáo khác khi được yêu cầu. - Chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng mới của công ty.

Yêu cầu:

- Không cần có kinh nghiệm. Tốt nghiệp ĐH Ngoại Thương, Kinh Tế, Giao Thông Vận Tải.
- Có khả năng giao tiếp
- Hiểu biết về dịch vụ Logistics
- Đam mê công việc, có định hướng phát triển công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao
- Thông thạo tiếng anh
- Trung thực, siêng năng, cầu tiến, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm, không ngại làm thêm giờ.
- Vi tính: Windows, word, exel, internet, email, power point.

Quyền Lợi:

• Tháng lương thứ 13 và phúc lợi của công ty
• Bảo hiểm Y tế và BHXH, BHTN theo quy định

Tên công ty: Gia Huy Trans JSC

Website: http://www.ghtrans.com.vn/

Add: Tòa nhà Viconship,Số 2F,Đường 4F,Khu Cư Xá Ngân Hàng,P.Tân Thuận Tây,Q.7

Phone: (848) 3872 9686 (Ext: 118) – gặp Tân

MB: 01632824287

Email: tony@ghtrans.com.vn