NGÂN HÀNG TMCP MARITIME BANK

 

TUYỂN DỤNG

Luôn tâm niệm “Người tài là cốt lõi của sự phát triển”, MaritimeBank chào đón ứng viên từ mọi lĩnh vực, mọi lứa tuổi, trên mọi miền Đất nước có đam mê và khả năng trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng. Làm việc tại Maritime Bank, ứng viên sẽ được đào tạo chuyên sâu các lĩnh vực chuyên nghiệp, tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm, thu nhập, phúc lợi tốt và nhiều cơ hội thăng tiến.

Yêu cầu chung 
-Tư duy tích cực và ham học hỏi để hoàn thiện
-Đam mê và yêu thích kinh doanh
-Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp cao đẳng trở lên những ngành tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, marketing, kinh tế, du lịch.
-Kinh nghiệm làm việc/kinh doanh trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, bất động sản, bán lẻ là một lợi thế. Có thể được đề xuất lên những vị trí cấp cao tương ứng.
-Kỹ năng bán hàng tốt. Có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng; Có kỹ năng giao tiếp và làm việc với lãnh đạo cấp cao; Kỹ năng quản lý công việc tốt và chịu áp lực cao;

  • Năng động, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm.
    -Có kiến thức về  liên quan đến các hoạt động tài chính ngân hàng; kiến thức tài chính ứng dụng.
    Nơi làm việc: Một trong các chi nhánh/phòng giao dịch tại Tp.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Cần Thơ, Đồng Tháp, Tiền Giang, Long An, An Giang, Khánh Hòa, Nha Trang, Phú Yên, Đà Nẵng ...

Thu nhập và phúc lợi

-Lương cơ bản: 5,000,000 – 9,000,000 VND

-Thưởng hiệu quả công việc

-Hỗ trợ chi phí đi lại, điện thoại & giao tiếp

-Du lịch hằng năm, môi trường năng động tích cực và công bằng

-Chế độ BHXH theo luật lao động.

-Có chương trình đào tạo bài bản và lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng
 

Chúng tôi đang cần tuyển những vị trí sau:

1. Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp (10)
-Thực hiện công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng thuộc nhóm đối tượng Khách hàng Doanh nghiệp, tăng trưởng số lượng khách hàng mới, duy trì khách hàng hiện tại.
-Quản lý tín dụng và cung cấp dịch vụ cho khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng tín dụng và sự hài lòng của khách hàng.
-Gặp gỡ, tiếp xúc khách hàng tiềm năng từ cơ sở dữ liệu hệ thống
-Cung cấp, cập nhật thông tin khách hàng tiềm năng vào hệ thống cơ sở dữ liệu khách hàng.
-Thu thập, cung cấp thông tin tình hình thị trường tới bộ phận Marketing nhằm xây dựng hệ thống dữ liệu về mức độ tiềm năng, khả năng khai thác khách hàng và rủi ro của các ngành/lĩnh vực trên thị trường
-Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của đơn vị

2. Chuyên viên Phát triển Khách hàng Cá nhân (RM) (10)

-Trực tiếp tìm kiếm mở rộng và thêm mới nguồn khách hàng.
-Trực tiếp liên hệ, gặp gỡ, tư vấn, thuyết phục khách hàng cá nhân sử dụng các sản phẩm Huy động vốn của Maritime Bank.
-Lập kế hoạch cụ thể thực hiện việc mở rộng, phát triển mạng lưới khách hàng đảm bảo chỉ tiêu doanh số đặt ra.
-Chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của Maritime Bank.
-Phát triển và mở rộng hình ảnh thương hiệu Maritime Bank trong quá trình làm việc với khách hàng.

3. Chuyên viên tư vấn khách hàng cá nhân (Ưu tiên nữ) ( CS ) (10)

-Tư vấn, cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ nhằm duy trì, thuyết phục khách hàng hiện đang quản lý và khách hàng tiềm năng.

-Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng.
Thường xuyên cập nhật kiến thức về tất cả các loại sản phẩm khách hàng cá nhân.
-Ngoài ra, chuyên viên còn ghi nhận, thu thập và phản hồi các thông tin, cũng như ý kiến, mong muốn của khách hàng cho đơn vị mà chuyên viên tư vấn trực thuộc.
-Thực hiện các chức năng của Cán bộ Quan hệ Khách hàng Cá nhân tại Đơn vị;
-Quản lý và hỗ trợ nhóm làm việc được phân công / Các  trách nhiệm khác theo sự phân công, điều động của lãnh đạo đơn vị.
-Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao đối với lĩnh vực Khách hàng Cá nhân gồm: Huy động vốn, Sản phẩm bảo hiểm, Dịch vụ tài khoản, Ngân hàng điện tử,… và các chỉ tiêu bán chéo khác;
-Xây dựng, đề xuất các giải pháp trọn gói phục vụ nhu cầu về dịch vụ tài chính ngân hàng của Khách hàng Cá nhân

4. Nhân viên/ Chuyên viên Hỗ trợ Kinh doanh (10)
- Truy vấn, cung cấp thông tin khoản vay cho nhân viên kinh doanh;
- Hỗ trợ cho NVKD lập chứng từ yêu cầu thu nợ chuyển cho DVKH;
- Hỗ trợ thủ tục và chuyển tài sản bảo đảm xuất/nhập kho;
- Hạch toán giải chấp trên hệ thống lõi, giải chấp tài sản trên hệ thống quản lý tài sản;
- Soạn thảo bộ hợp đồng: HĐTD, HĐTC, biên bản bàn giao TSBĐ, phiếu nhập kho, phiếu nhận nợ …;
- Lập bảng kê tổng hợp, tính toán hoa hồng phí với các đối tác trình Hội sở
- Hỗ trợ NVKD theo dõi các vấn đề phát sinh trong việc thanh toán hợp đồng vay của Khách hàng.
-Hỗ trợ các hoạt động về kinh doanh cho các sản phẩm phi tín dụng: huy động, bảo hiểm, phí dịch vụ... và các hoạt động khác tại ĐVKD.

5. Chuyên viên/Chuyên viên chính/ Chuyên viên cao cấp Thẩm định tín dụng (10)
-Thẩm định và đề xuất ý kiến phê duyệt cấp tín dụng tới Cấp có thẩm quyền
- Kiểm tra các thông tin về tài sản bảo đảm và hồ sơ tín dụng do Chuyên viên Quan hệ khách hàng thu thập
- Thực hiện thẩm định nơi ở khách hàng, nơi công tác, địa điểm kinh doanh theo quy định, phân tích hồ sơ tín dụng theo quy định đảm bảo tính đầy đủ, chính xác, hợp pháp, hợp lý, hợp lệ, lôgich.
- Lập tờ trình thẩm định, đề xuất đồng ý hoặc từ chối cấp tín dụng và  trình lên Cấp có thẩm quyền phê duyệt
- Giải trình thông tin về khách hàng cho Cấp phê duyệt hoặc các phòng ban khác khi cần
- Thẩm định tài sản bảo đảm theo quy định;
- Tham gia công tác khảo sát khách hàng tiềm năng, khảo sát cộng đồng (Presale) cùng đơn vị theo quy trình, quy định
- Lập các báo cáo theo yêu cầu của lãnh đạo Phòng.
- Thực hiện các công việc khác theo quy định, phân công nhệm vụ của lãnh đạo

6. Chuyên viên Thu hồi Nợ (10)
- Tiếp nhận, thực hiện công việc thúc nợ trực tiếp.
-Lên phương án, triển khai các biện pháp xử lý, thu hồi nợ hiệu quả, nhanh chóng, kịp thời tuân thủ qui định của MSB và quy định pháp luật hiện hành.
-Hoàn thành chỉ tiêu thu hồi nợ quá hạn được giao
- Theo dõi, báo cáo đầy đủ và kịp thời các thông tin nợ quá hạn, tình trạng, tiến độ xử lý các khoản nợ đang quản lý theo yêu cầu của lãnh đạo.
-Phối hợp với đơn vị kinh doanh trong suốt quá trình xử lý và thu hồi nợ.
-Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo.

7. Chuyên viên cao cấp Thu hồi Nợ (10)
-Tổ chức, điều hành, triển khai các hoạt động xử lý và thu hồi nợ quá hạn hiệu quả theo quy định của Maritime Bank và pháp luật, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu thu hồi nợ, tỷ lệ nợ quá hạn từng thời kỳ.
-Hoàn thành chỉ tiêu thu hồi nợ quá hạn, tỷ lệ nợ rủi ro được giao
-Phân công, tổ chức, điều phối chuyên viên thu hồi nợ được quản lý hiệu quả.
-Xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện hiệu quả công tác quản lý và thu hồi nợ xấu, nợ rủi ro

-Lên phương án, tổ chức, triển khai các biện pháp xử lý, thu hồi nợ hiệu quả, nhanh chóng, kịp thời tuân thủ qui định của MSB và quy định pháp luật hiện hành.
-Phối hợp cùng đơn vị kinh doanh có liên quan thực hiện việc kê biên, xiết nợ, phát mại tài sản đảm bảo của khách hàng hoặc lập thủ tục khởi kiện ra toà, xúc tiến việc tổ chức thực hiện các phán quyết của toà để thu hồi nợ cho ngân hàng
-Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo.

 

 

CÁC ANH/CHỊ QUAN TÂM HOẶC CÓ ỨNG VIÊN TỐT GIỚI THIỆU VUI LÒNG GỬI HỒ SƠ
(Bản mềm) 
qua Email hoặc (Bản cứng) theo Địa chỉ công ty 
Mr. Dương Hòa -Tuyển dụng Vận hành
Tiêu đề email ghi: 
Ứng tuyển CVQHKHDN_Họ tên (đối với vị trí 1)
Ứng tuyển CVPTKHCN_Họ tên (đối với vị trí 2)
Ứng tuyển CVTVKHCN_Họ tên (đối với vị trí 3)
Ứng tuyển CVHTKD_Họ tên (đối với vị trí 4)
Ứng tuyển CVTDTD_Họ tên (đối với vị trí 5)

Ứng tuyển CVTHN_Họ tên (đối với vị trí 6)

Ứng tuyển CVCCTHN_Họ tên (đối với vị trí 7)

Địa chỉ: Email: hoadv3@mtalent.com.vn / Hotline: (08) 39143366 – [ext: 3913]

Thông tin tuyển dụng khác được cập nhật liên tục tại Website jobs.mtalent.com.vn/ hoặc www.facebook.com/Mtalent.recruit.company