Ngày 12/01/2020, trường Đại học Tài chính – Marketing đã long trọng tổ chức Hội nghị đại biểu Cựu sinh viên UFM lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2020 – 2024 với sự tham dự của TS. Lê Trung Đạo, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Văn Hiến, UVTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Trưởng ban liên lạc lâm thời Cựu sinh viên UFM cùng đông đảo các đại biểu là cựu sinh viên UFM qua các thời kỳ.

Đoàn chủ tịch điều hành Hội nghị. Từ trái qua: ThS. Nguyễn Thanh Hải, Trưởng phòng Công tác sinh viên ; TS. Nguyễn Văn Hiến, Phó Hiệu trưởng ; Ông Trần Quốc Cường, Thành viên Ban Liên lạc lâm thời Cựu sinh viên UFM.


TS. Nguyễn Văn Hiến, Phó Hiệu trưởng, Trưởng Ban liên lạc lâm thời Cựu sinh viên UFM báo cáo văn kiện tại Hội nghị.
Hội nghị đã lắng nghe báo cáo tổng kết Ban liên lạc Cựu sinh viên UFM trong thời gian qua và phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ sắp tới. Theo đó, trong giai đoạn lâm thời, ban liên lạc Cựu sinh viên đã tổ chức nhiều hoạt động, thiết thực, góp phần tạo ra sân chơi giao lưu, kết nối giữa các thế hệ sinh viên, học viên của nhà trường, từ đó thắt chặt mối quan hệ, tạo môi trường để các cựu sinh viên, học viên được học hỏi, chia sẻ, hợp tác để phát triển tốt hơn.
Hội nghị cũng đã thông qua Quy chế tổ chức và hoạt động của Cựu sinh viên UFM nhiệm kỳ 2020 – 2024 và Nhân sự dự kiến của Ban liên lạc Cựu sinh viên UFM. Với sự tín nhiệm của các đại biểu, Hội nghị đã thống nhất Ban liên lạc Cựu sinh viên UFM nhiệm kì 2020 – 2024 gồm 48 thành viên. Trong đó TS. Nguyễn Văn Hiến là Trưởng Ban liên lạc Cựu sinh viên UFM nhiệm kỳ 2020 - 2024.

Ban liên lạc Cựu sinh viên UFM nhiệm kỳ 2020 – 2024

TS. Lê Trung Đạo, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phát biểu tại Hội nghị
Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, TS. Lê Trung Đạo, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng mong rằng: Ban liên lạc Cựu sinh viên UFM sẽ có thật nhiều hoạt động để tập hợp sức mạnh của các cựu sinh viên trong các hoạt động giáo dục và đào tạo, rèn nghề, hỗ trợ tìm kiếm việc làm, công tác khuyến học khuyến tài, phản biện chất lượng đào tạo, nội dung chương trình đào tạo của Nhà trường; giới thiệu quảng bá hình ảnh Nhà trường đến các bậc phụ huynh, học sinh và cả xã hội; tạo môi trường để cựu SV tiếp tục cống hiến sức lực, trí tuệ và vật lực cho sự pháp triển của Nhà trường, góp phần xây dựng trường Đại học Tài chính – Marketing ngày càng phát triển.
Trường Đại học Tài chính – Marketing được thành lập từ năm 1976 và đã trải qua nhiều lần đổi tên, nhiều giai đoạn đào tạo khác nhau, từ trung cấp đến cao đẳng rồi lên đại học, sau đại học. Một chuyến hành trình gần 45 năm đã đi qua với biết bao thế hệ học trò. Và với sự thành công của Hội nghị lần thứ I; với các mục tiêu, phương hướng nhiệm vụ đề ra, tin rằng Ban liên lạc Cựu sinh viên UFM sẽ phát huy hơn nữa vai trò gắn kết các thế hệ SV, hỗ trợ SV và góp phần không nhỏ vào việc xây dựng phát triển Nhà trường trong thời gian tới.




Hồng Quân, Trinh Huỳnh